วันที่ฝนพรำ เพลงโดย หนูนา หนึ่งธิดา แฟนๆที่ชื่นชอบ หนูนา หนึ่งธิดา เตรียมฟังเพลง วันที่ฝนพรำ ที่อยู่ในอัลบั้ม หนูนา เร็วๆ นี้แน่นอน ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง วันที่ฝนพรำ ขับร้องโดย หนูนา หนึ่งธิดา จากอัลบั้ม หนูนา ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง วันที่ฝนพรำ หนูนา หนึ่งธิดา ฝน เป็นรูปแบบหนึ่งของการตกลงมาจากฟ้าของน้ำ นอกจากฝนแล้วยังมีการตกลงมาในรูป หิมะ เกล็ดน้ำแข็ง ลูกเห็บ น้ำค้าง ฝนนั้นอยู่ในรูปหยดน้ำซึ่งตกลงมายังพื้นผิวโลกจากเมฆ ฝนบางส่วนนั้นระเหยกลายเป็นไอก่อนตกลงมาถึงผิวโลก ฝนที่ตกลงมานั้นเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของวัฏจักรของน้ำ ซึ่งน้ำจากผิวน้ำในมหาสมุทรระเหยกลายเป็นไอ ควบแน่นเป็นละอองน้ำในอากาศ ซึ่งรวมตัวกันเป็นเมฆ และในที่สุดตกลงมาเป็นฝน ไหลลงสู่แม่น้ำ ลำคลอง ไปสู่ทะเล มหาสมุทร และวนเวียนเช่นนี้เป็นวัฏจักรไม่สิ้นสุด วันที่ฝนพรำ หนูนา หนึ่งธิดา หากเพื่อนๆชื่นชอบเพลง วันที่ฝนพรำ สามารถกดเพื่อให้คะแนนเพลง วันที่ฝนพรำ หนูนา หนึ่งธิดา ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ